WASPBET

มือใดใน “แบล็กแจ็ก” ที่อ่อนนุ่ม 14 นิ้ว?

หากคุณได้รับเอซและสาม (อ่อน 14) ตัวแทนจําหน่ายจะเรียกมือคุณว่า “4 หรือ 14” เมื่อคงที่ทั้งหมดของคุณก่อนที่คุณจะทําหน้าที่. ตัวแทนจําหน่ายเตือนคุณว่าขึ้นอยู่กับคุณแล้วที่จะกําหนดมูลค่าของเอซ.

มือสีดําอ่อนคืออะไร?

ต่ําเดียวไม่สามารถทําลายมือที่อ่อนนุ่ม. กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณไม่สามารถบดขยี้มือด้วยการตีหนึ่งครั้งหากคุณมีมือที่อ่อนนุ่ม. มือทําได้ดีกว่าเท่านั้น.

มือที่อ่อนนุ่มถูกจัดขึ้นบ่อยกว่านักพนันส่วนใหญ่ตระหนักและผู้เล่นจะต้องรู้ว่าต้องทําอะไร. เมื่อเอซนับถึง 11 ผู้เล่นจะมีมือดังกล่าวและจะไม่สูญเสียเคล็ดลับของเขาในครั้งต่อไปที่มีการเพิ่มการ์ดอีกใบ. เนื่องจากไม่มีโอกาสที่ผู้เล่นจะเกินจํานวนนี้ไพ่เพิ่มเติมทั้งหมดในสํารับจะเท่ากับหรือน้อยกว่า 21 ใบ.

กลยุทธ์แบล็คแจ็ค 14 อันอ่อนนุ่ม

ในแบล็คแจ็คมือไหนคือ “ซอฟต์ 14”? เมื่อใช้สํารับไพ่ผู้เล่นควรเลือกที่จะดําเนินการแบบเดียวกันเสมอเมื่อการรวมกันของการ์ดให้มือข้างหนึ่งต่อไปนี้: นุ่ม 14, 15 หรือ 16.

นี่เป็นเพราะวิธีการทํางานให้กับมือเหล่านี้ทั้งหมด. ผู้เล่นจะต้องเดิมพันเป็นสองเท่าหากการ์ดเปิดของดีลเลอร์คือ 4, 5 หรือ 6. มีบทลงโทษทางการเงินเล็กน้อยสําหรับการเพิ่มเป็นสองเท่าเมื่อเล่นแบล็คแจ็คแบบเด็คเดี่ยวตามแผนภูมิกลยุทธ์พื้นฐานสําหรับเกม S17 หลายชั้น. คุณจะสูญเสียขอบ 0.008% เท่านั้น.

ที่ตารางเด็คเดี่ยวผลของโฟลเดอร์จะเด่นชัดมากขึ้นดังนั้นการตัดสินใจเกมที่ดีที่สุดจึงมีความสําคัญยิ่งกว่า. ข่าวดีก็คือเกมเวอร์ชั่นเด็คเดี่ยวหลายรุ่นห้ามไม่ให้ผู้เล่นเพิ่มมือเป็นสองเท่าโดย จํากัด การกระทํานี้ให้รวมทั้งหมด 9, 10 และ 11.

ผู้เล่นจะต้องตีเพื่อใช้ประโยชน์ของตัวแทนจําหน่ายที่เหลือล้มเหลว. กลยุทธ์ของ soft 13 นั้นแตกต่างจาก soft 14, 15 และ 16 ในกรณีเดียวเท่านั้น: เมื่อผู้เล่นต้องเผชิญกับการ์ดเปิดของดีลเลอร์ 4.

แบล็คแจ็ค 14 อันอ่อนนุ่มคืออะไร?

ซอฟต์ 14 ต้องการซอฟต์ดับเบิลในขณะที่การ์ดหงายหน้าของเจ้ามือคือ 5 หรือ 6. จากนั้นคุณกดไพ่เจ้ามือทั้งสี่และบัตรอื่น ๆ ที่เป็นไปได้ทั้งหมด.

แบล็คแจ็คนุ่มคืออะไร?

เมื่อคุณมีเอซที่นับเป็น 11 ในแบล็คแจ็คมันเป็นเพลงฮิต. การ์ดเหล่านี้มีประโยชน์เพราะคุณสามารถเปลี่ยนผลรวมให้เหมาะกับความต้องการของคุณ.

การ์ดฮาร์ดและซอฟต์ในแบล็คแจ็คคืออะไร?

มีความเสี่ยงน้อยกว่าเมื่อเล่นแบล็คแจ็ค. นี่เป็นเพราะคุณสามารถตีหรือรับการ์ดพิเศษโดยไม่ต้องไปแบล็คแจ็ค. อย่างไรก็ตามหากคุณเลือกที่จะแจกการ์ดพิเศษสําหรับมือที่แข็งแกร่งไม่ว่าจะมีเอซหรือไม่ก็ตามคุณมีความเสี่ยงสูงกว่าแบล็คแจ็ค.

สรุป

ในแบล็คแจ็คมือไหนคือ “ซอฟต์ 14”? ซอฟต์ 14 ต้องการซอฟต์ดับเบิลหากการ์ดหงายหน้าของเจ้ามือคือ 5 หรือ 6. แนะนําให้เพิ่มเป็นสองเท่าเมื่อเล่นแบล็คแจ็คสองชั้นกับเจ้ามือที่ตี 17 นุ่มและเมื่อเล่น 14 ต่อ 4 ของเจ้ามือ. แม้ว่าผู้เล่นจะเห็นผลตอบแทนเพียงเล็กน้อย แต่คุณยังสามารถใช้ 14 อันอ่อนนุ่มเพื่อเพิ่มผลตอบแทนการเดิมพันของคุณ.

error: Content is protected !!