WASPBET

กัลโช่: ยูเวนตุสกับ. การทํานาย Fiorentina

มีเพียงสองคะแนนในฟุตบอลลีกอิตาลีตามหลังกองทัพ ’ บทลงโทษล่าสุด, Juventus (12-5-4) และคู่แข่งกลางโต๊ะ Fiorentina (6-6-9) เผชิญหน้ากับการแข่งขันระหว่างเมืองนี้บนสนามกี ⁇ า Allianz ในตูรินในรอบที่ 22 ของกัลโช่, เย็นวันอาทิตย์.

Juve ได้ตอบสนองต่อการหักคะแนนของพวกเขาและพ่ายแพ้ต่อ Monza ด้วยการชนะเหนือ Lazio และ Salernitana. ยูเวนตุสอยู่ห่างจากผู้นําลีกนาโปลี 30 คะแนนทําให้การทําซ้ําของอันดับสี่เหมือนปีที่แล้วเป็นปาฏิหาริย์.

ผู้เยี่ยมชม Viola ยังคงดิ้นรนกับความไม่สอดคล้องและอ่อนล้าใต้ Bianconeri ในครึ่งล่างของตาราง. พวกเขาอยู่ห่างจากการปล่อยสู่เซเรียบี 10 คะแนน แต่ฟิออเรนติน่ายังคงต้องการคะแนนที่นี่หากพวกเขาต้องการปีกของการปรับปรุง.

ทําไมยูเวนตุสสามารถเอาชนะฟิออเรนติน่าได้

ยูเวนตุสอยู่ในอันดับที่ 12 ในตารางลีกในขณะนี้. หากไม่ใช่เพื่อการหัก 15 คะแนนของพวกเขา Juventus จะมี 41 คะแนนผูกกับอตาลันต้าโรม่าและมิลานวางพวกเขาไว้ในองค์ประกอบของยุโรปในฤดูกาลหน้า. พวกเขาได้ลงสนาม 33 ประตูในขณะที่ยอมรับ 17 ให้คะแนน 26 คะแนนและ + 16 เป้าหมายที่แตกต่าง.

Bianconeri ปลดเปลื้อง Salernitana ที่ผ่านมาด้วยอัตรากําไร 3-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและพวกเขากําลังจะผ่านรอบรองชนะเลิศของ Coppa Italia ซึ่งหันหน้าไปทางอินเตอร์มิลาน. ด้วยความสําเร็จของพวกเขาในวันอังคารยูเวนตุสได้เรียกชัยชนะห้าครั้งในฤดูกาล.

ยูเวนตุสมีสถิติที่ดีต่อฟิออเรนติน่าและชนะ 18 จากการแข่งขัน 31 นัดล่าสุดที่เล่นระหว่างสองทีมซึ่งเปิดรับชัยชนะห้าครั้งของฟิออเรนติน่า.

ตอนนี้กลับมาอยู่บนพื้นดินที่บ้านในวันอาทิตย์ The White and Blacks ดูถูกเตรียมไว้ให้พุ่งอีกสามจุด. ยูเวนตุสบันทึกสถิติ 5-2 ต่อฟิออเรนติน่าตั้งแต่เดือนกันยายน 2560 และพวกเขามองหาความสําเร็จในการแข่งขันครั้งนี้. พวกเขายังได้รับรางวัล 18 จาก 31 การแข่งขันล่าสุดที่เล่นระหว่างสองทีมซึ่งเปิดรับชัยชนะห้าครั้งของ Fiorentina.

Leonardo Bonucci ออกให้กับ Juventus เช่นเดียวกับกองกลาง Fabio Miretti, Leandro Paredes และ Paul Pogba. Attacker Arkadiusz Milik และ Paul Pogba ยังคงถูกกีดกันในขณะที่ Adrien Rabiot เกิดข้อสงสัยในนัดนี้.

Max Allegri จะให้พนักงาน Dusan Vlahovic และ Federico Chiesa อย่างอิสระแม้จะได้รับความช่วยเหลือจาก Angel Di Maria. กองกลางห้าของ Juan Cuardrado, Nicolo Fagioli, Manuel Locatelli, Filip Kostic และ Mohamed Ihattaren เป็นผู้เริ่มต้นที่เป็นไปได้แม้ว่า Rabiot จะทําการสํารวจหนึ่งในนั้นหากเขาเหมาะสมกับเกมนี้.

ทําไม Fiorentina สามารถเอาชนะ Juventus ได้

La Viola อยู่ในภาวะตกต่ําเนื่องจากพวกเขาเพิ่งลงทะเบียนหนึ่งจุดจากการแข่งขันสี่นัดสุดท้ายในกัลโช่. ด้วยยูเวนตุสมุ่งมั่นที่จะรักษาแนวการชนะของพวกเขาฟิออเรนติน่าอาจเกิดขึ้นในตูริน.

Fiorentina นั่งในอันดับที่ 14 ในอันดับ Serie A และได้รับการรวมฤดูกาลนี้. La Viola ประสบความพ่ายแพ้ 2-1 ในมือของโบโลญญาในเกมก่อนหน้าของพวกเขาและจะต้องย้อนกลับในสุดสัปดาห์นี้. พวกเขายังคงอยู่ในการต่อสู้ใน Coppa Italia ชนะ 2-1 เหนือ Torino และจะเผชิญหน้ากับ Cremonese ในรอบรองชนะเลิศ.

ช่วงเปลี่ยนปีสําหรับ Fiorentina ไม่ได้โชคดีเพราะพวกเขาชนะเพียงหนึ่งในหกของการแข่งขันใน Serie A ในปี 2023. ก่อนปีนี้ Purples ที่ได้รับชัยชนะในเกมที่เป็นมิตรกับสโมสรชนะกับ FC Lugano, Bastia, Borussia Dortmund, FC Rapid Bucuresti, Club Always Ready, และอาเรสโซในขณะที่เลือก 1-1 เสมอกับ AS Monaco.

Fiorentina จะไม่มี Igor และ Rolando Mandragora ในวันอาทิตย์ขณะที่พวกเขากําลังให้บริการช่วงล่างขณะที่ Gaetano Castrovilli และ Riccardo Sottil ถูกกีดกันจากการบาดเจ็บ. Sofyan Amrabat ดาวฟุตบอลโลกจะโหลดรองเท้าของเขาในเกมนี้ แต่เขาจะสวมหน้ากากป้องกันเพื่อปกปิดจมูกที่หักของเขา. Luka Jovic, Riccardo Saponara และ Nicolas Gonzalez ได้รับการเตรียมให้เริ่มต้นต่อไป.

WASPBET การทํานายขั้นสุดท้ายของ Juventus-Fiorentina & Pick

ยูเวนตุสมีปัญหาทั้งในและนอกสนามฟุตบอลในฤดูกาลนี้และต้องการผู้รอดชีวิตจากเซเรียอาอย่างสิ้นหวัง. Bianconeri ได้รับการปรับปรุงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและจะคว้าสามจุดที่บ้าน. Fiorentina สามารถรับเป้าหมายได้หากผู้โชคดีของพวกเขาจ่ายเงินออกไป แต่ต้องดิ้นรนเพื่อสนองความคาดหวังของแคมเปญนี้. แม้จะมีความแตกต่างสองจุดในตาราง Serie A แต่ Juventus เป็นทีมที่ดีกว่าบนกระดาษและบนสนาม.

error: Content is protected !!